HÀNG HIỆU CÓ MUA ĐƯỢC ĐẲNG CẤP CHO LỆ QUYÊN?

Là sao nữ chịu đầu tư hàng hiệu từ A tới Z để theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng, khẳng định đẳng cấp địa vị thế nhưng Lệ Quyên vẫn có những hành động không được lòng công chúng.


Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng giọng hát ấm áp, truyền cảm, Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nước nhà lẫn hải ngoại. Không chỉ nổi tiếng vì sự nghiệp ca hát đình đám, Lệ Quyên còn gây chú ý với độ chịu chơi dành cho đồ hiệu “khét tiếng” nhất nhì V-biz. Cô thuộc số ít ngôi sao chịu đầu tư tiền tỉ cho trang phục, túi xách, phụ kiện,… chẳng hề kém cạnh minh tinh màn bạc Hollywood.
Giọng ca Thôi đừng chiêm bao dành sự yêu thích đặc biệt cho túi xách Hermes. Nữ ca sĩ từng gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với mẫu túi Hermes Kelly màu xám giá khoảng 300 triệu đồng.
Cô có bộ sưu tập túi xách Hermes Birkin và Hermes Kelly với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau.
Túi xách Hermes Kelly màu hồng cánh sen có giá thấp nhất khoảng 130 triệu đồng.

Hermes Birkin màu xanh làm bằng chất liệu da cá sấu là một trong những chiếc túi xách đắt đỏ nhất của Lệ Quyên, giá khoảng 1,5 tỉ đồng.
Chanel cũng là một trong những thương hiệu yêu thích của Lệ Quyên. Chiếc túi Chanel trong hình được người đẹp dùng tại một sự kiện họp báo, có giá hơn 100 triệu đồng.
Giọng ca Giấc mơ có thật sở hữu nhiều dòng sản phẩm Louis Vuitton như túi xách, vali,…
Kính mắt, khăn choàng của Lệ Quyên cũng thuộc những thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ như Dior, Hermes,...
Luôn nằm trong top dẫn đầu cuộc đua hàng hiệu, độ chịu chơi của Lệ Quyên là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, trong lòng công chúng, người đẹp vẫn không thể “ghi điểm” tuyệt đối bởi một số hành động vô ý, scandal từng gây ồn ào một thời gian.

Cuối tháng 7/2015, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ câu chuyện Lệ Quyên cho con đi tiểu bằng… túi nôn trên máy bay. Hơn thế nữa khi bị tiếp viên nhắc nhở, cô còn ngó lơ, tỏ thái độ chẳng quan tâm. Hành động không đáp ứng được cả phép lịch sự tối thiểu này khiến nữ ca sĩ bị dư luận quay lưng trong khoảng thời gian dài. Không những phải hứng chịu vô số gạch đá, mà hình ảnh một Lệ Quyên xinh đẹp, khéo léo được lòng người hâm mộ bấy lâu cũng vĩnh viễn khó có thể lấy lại được.
Hình ảnh Lệ Quyên trên trang cá nhân của hành khách đi cùng đã được che mặt nhưng sau đó cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra. Sau sự việc này, Lệ Quyên bị Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam phạt 4 triệu đồng về hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay.
Sự việc còn ầm ĩ tới cả truyền thông nước bạn khi báo Anh và Mĩ liên tục đưa tin.
Sau khi lên tiếng đính chính sự việc “túi nôn” trên báo, tưởng chừng mọi chuyện đã nguôi ngoai, cái nhìn của dư luận với Lệ Quyên đã bớt khắt khe hơn, thì 2 tháng sau, nữ ca sĩ lại bị “ném đá” vì hành xử kém văn minh nơi công cộng.

Cụ thể, tháng 9/2015, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải bài viết: “Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc, nơi được mọi người gọi là trái tim châu Âu, có cô ca sĩ L.Q của Việt Nam dám đứng trên ghế ngồi của nơi công cộng để tạo dáng chụp hình! Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng hay không?“.
Không khó để nhận ra người trong hình chính là ca sĩ Lệ Quyên. Hình ảnh này xuất hiện không lâu sau vụ ồn ào cho con tè vào túi nôn trên máy bay, tiếp tục khiến Lệ Quyên “mất điểm” trước khán giả.
ức ảnh của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động này là “không thể chấp nhận được” khi Lệ Quyên đang ở nơi công cộng có nhiều du khách các nước cũng như người bản xứ, thế nên việc này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Việt ở nước ngoài. Hơn nữa Lệ Quyên lại là người của công chúng nên “không thể vô tư quá đà như vậy được, ghế là để ngồi, đứng lên đó khi nào xong nhớ lau cho sạch, không có gì kinh khủng nhưng đó là ý thức tối thiểu, chưa nói đến văn minh và vấn đề sạch sẽ”.

Hoạt động trong làng giải trí, chứng minh đẳng cấp bằng tài năng nghệ thuật, tài sản cá nhân đương nhiên chiếm được sự nể phục và ngưỡng mộ từ khán giả. Tuy nhiên, không phải cứ “xây tượng đài” cho bản thân bằng tiền của và đồ hiệu thì nó sẽ đứng vững mãi. Còn nhớ câu chuyện của cô Hoa hậu năm nào, trang phục đắp lên người xa xỉ tột độ, chỉ vì “chân bẩn” hay tướng ngủ xấu xí mà đã bị lên án suốt thời gian dài. Có những thứ dù có tiền cũng không thể mua nổi. Hình ảnh sang trọng, đẳng cấp đến mấy nhưng kém văn minh thì chắc hẳn khó mà được lòng dư luận.


Share on Google Plus

About Túi Xách Sale

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét