BÁN SỈ TÚI XÁCH F1 GIÁ RẺ – TÚI XÁCH GIÁ SỈ

Giới thiệu shop bán sỉ túi xách F1 giá rẻ Tuixachsale.com

Tại sao lại phù hợp cho bán hàng online? Đơn giản vì bán online thường nhắm đến khách hàng trẻ, có thu nhập vừa phải nhưng vẫn muốn sắm cho mình sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền. Nếu bạn bán hàng chất lượng kém, giá rẻ như ở chợ thì sẽ rất khó cạnh tranh với chợ vì bạn còn phải chịu nhiều chi phí cho sản phẩm bán ra như phí vận chuyển, điện thoại, thời gian, công sức tư vấn…

https://www.facebook.com/tuixachsale


Sau đâyTinyshop  xin trả lời một số câu hỏi cho khách hàng mua sỉ túi xách tham khảo:

Tinyshop bán sỉ túi xách hiệu gì?

LV, Michael Kors, Hermes, Dior, Prada, Chanel, YSL,… và rất nhiều hiệu khác.

Tinyshop bán túi xách  tầm giá nào?

Giá bán lẻ khoảng 400k - 800k tùy loại.

Chênh lệch giữa giá sỉ túi xách và giá lẻ bao nhiêu?

Tùy theo loại mà chênh lệch khác nhau, để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Shop. Đặc biệt Shop có chiết khấu cao cho khách hàng lấy số lượng lớn để bán sỉ lại.

Chất lượng túi xách  như thế nào?

Tinyshop  luôn tuyển chọn  các sản phẩm túi xách có chất lượng da tốt, da sần, mềm, đường chỉ may tinh tế, form túi chuẩn, luôn hướng tiệm cận tới hàng hiệu chất lượng. Còn về mẫu mã, thiết kế luôn cập nhật mới nhất. Bạn có thể yên tâm rằng túi xách giá sỉ bán ra luôn đi kịp xu hướng thời trang hiện nay.

Túi xách của Tinyshop có nguồn gốc ở đâu?

Hầu hết các túi xách giá sỉ của shop nhập về từ Quảng Châu.

Lấy sỉ túi xách 1 lần bao nhiêu cái?

Lần đầu tiên mua sỉ túi xách tối thiểu 10 cái Những lần tiếp theo thì chỉ cần 1 cái cũng có giá sỉ, nếu ở xa thì vui lòng lấy từ 2 cái. Bạn có thể lấy nhiều mẫu, nhiều màu tùy ý.

Tinyshop có nhận bán order túi xách?

Bạn cần order giữ hàng trong 1 – 2 ngày? Tinyshop  sẵn sàng giúp bạn giữ hàng (ít hơn 3 sản phẩm) trong vòng 1 – 2 ngày (tùy sản phẩm bán chạy hay không) mà không cần đặt cọc trước.Ngoài ra Tinyshop cũng nhận đặt các mẫu hàng super, nguyên bản...(đặt cọc trước ít nhất 1/3 giá sp)

Đổi trả túi xách ra sao?

Hàng lỗi được Tinyshop  đổi trả trong vòng 2 ngày, nếu hết hàng có thể lấy mẫu túi xách giá sỉ khác. Tinyshop  không hỗ trợ đổi trả sản phẩm bán không chạy hoặc tồn kho. Nhưng Tinyshop sẽ giúp bạn bán hàng tồn nếu có khách khác cần mua mẫu đó.

Thông tin liên hệ:

SĐT, Zalo, Viber: 0972448673 (Nhi-1993)

Facebook:https://www.facebook.com/tuixachsale/?ref=hl

Website: http://tuixachsale.com/

Địa chỉ: 63/1 lê văn sỹ, f13 phú nhuận, hcm

Chúc quý khách buôn may bán đắt!

Share on Google Plus

About Túi Xách Sale

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét