MÁCH NHỎ BẠN 5 TIPS CHỌN TÚI DU LỊCH THẬT KHÉO


Những mẫu túi xách du lịch dành riêng cho những ngày hè bất tận đã được tung ra thị trường với vô vàn mẫu mã phong phú đa dạng. Nhưng chỉ với một vài sai lầm nhỏ, chiếc túi xinh đẹp có thể khiến kì nghỉ của bạn trở thành thảm họa. Trước khi chọn mua túi xách hè này, hãy cùng Tinyshop  tham khảo thử 5 tips nhỏ dưới đây để có chuyến đi thật hoàn hảo nhé.
1. Chống thấm nước
Túi xách chống thấm nước sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn rất nhiều vì không phải bảo quản đồ đạc của mình khi gặp mưa, khi đi biển hay chẳng may bịnh dính nước. Nếu bạn ngại các chất liệu da dễ hư tổn do nước biển , những chiếc túi nhựa có thể giúp bạn. Hơn thế nữa túi nhựa có thể giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn hơn.

2. Kiểm tra khóa kéo và quai xách
Hãy chắc chắn rằng khóa kéo và quai xách của chiếc túi không có bất kì vấn đề gì. Bạn nên kiểm tra kỹ đường may ở khóa lẫn quai túi xem nó có dễ dàng bị bung hay đứt chỉ không, và chiếc khóa có hoạt động ổn không. Cẩn thận thơn, bạn có thể mang theo kim chỉ và khóa kéo dự phòng để dùng trong trường hợp bất trắc. Những chiếc túi bị đứt tay cầm hay hư khóa sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi vì mang vác bất lợi và phải trông chừng những kẻ gian nhòm ngó.



3. Những ngăn nhỏ thông minh
Những chiếc túi có nhiều ngăn nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân loại và tìm kiếm đồ đạc của mình thay vì phải lục tung chiếc túi một cách vất vả. Ngoài ra những ngăn nhỏ đó giúp bạn giữ được đồ an toàn, không bị xốc gây trong quá trình đi lại.



4. Balo hay Túi xách?
Nếu bạn đi dã ngoại hay leo núi, hãy chọn mua balo có quai đeo bản to thay vì túi xách nhé, nó sẽ giúp bạn đỡ mỏi và đau vai hơn rất nhiều.
Nếu bạn đi biển, những chiếc túi có thể mix theo nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo nên phong cách riêng của bạn.




5. Chọn kích cỡ túi xách theo độ dài chuyến đi
Túi xách quá to hay quá nhỏ cũng sẽ gây phiền phức cho chuyến du lịch của bạn. Tips là hãy chọn chiếc túi rộng rãi hơn một chút những gì cần mang đi vì có thể sẽ có những hành lí phát sinh trong chuyến đi hay khi bạn quay trở về. Thông thường,  những chiếc túi có thể tích 20-50l dành cho những chuyến đi 1 ngày 1 đêm đổ lại, từ 2 đến 5 đêm bạn có thể mua balo loại 60-80l. Nếu đi trên 5 ngày, hãy mang theo vali trên 80l.





Share on Google Plus

About Túi Xách Sale

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét