4 LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC MỘT CHIẾC TÚI XÁCH HÀNG HIỆU ĐẸP

Hiện nay, chị em rất khó để chọn mua được cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu đẹp chính hãng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng thời trang bán các loại túi xách giả mạo nhưng hình thức bên ngoài thì giống y như hàng chính hãng. Vì thế nếu bạn không có cho mình được một chút kiến thức khi mua hàng hay một địa chỉ mua hàng tin cậy thì bạn rất dễ mua phải hàng giả mạo.


Để giúp các bạn khắc phục tình trạng đó, dưới đây Tuixachsale.com sẽ chia sẻ đến các bạn 4 lời khuyên giúp bạn mua được một chiếc túi xách đẹp hàng hiệu chính hãng. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu để mua được cho mình một chiếc túi xách đẹp nhé.
1. Đường may
Khi mua túi da, điều bắt buộc là phải kiểm tra các đường may. Đường phải chắc chắn và chịu được trọng lượng nhất định khi sử dụng! Bên cạnh đó, đường may đẹp và gọn gàng cũng góp phần tạo nên vẻ thẩm mỹ của một chiếc túi.
2. Lớp lót trong
Một chiếc túi làm bằng da thì giá thành cũng không rẻ, vì vây bên trong cũng quan trọng như bên ngoài. Hãy mở túi để kiểm tra lớp lót và các đường may nối bên trong. Lớp lót chất lượng tốt sẽ không bị rách và nhàu. Điều này đặc biệt cần quan tâm khi bạn muốn mua một chiếc túi da để sử dụng hàng ngày.
3. Sự hoàn thiện
Khi mua túi xách da, bạn cần kiểm tra kỹ từ trong ra ngoài xem nó có khuyết điểm nào hay không. Da làm túi bắt buộc phải mềm và mịn. Nhìn chung, da càng mềm, giá thành càng đắt.
Bên cạnh đó, các chi tiết trên bề mặt da cũng liên quan đến việc giữ gìn và vệ sinh túi. Nếu túi da trơn và kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết sẽ dễ dàng chăm sóc hơn túi da lộn, các loại có chi tiết phức tạp, cầu kì.
4. Quai túi và khóa kéo
Hãy nhìn vào các điểm gắn kết trên túi để đảm bảo chúng được an toàn. Đó là tay cầm và dây đeo. Chúng phải chắc chắn và tương xứng với túi. Thêm nữa, sẽ không có gì tệ hơn là phải đối phó với dây đeo quá căng hoặc tay cầm bị vỡ, đặc biệt là khi bạn đã đến giờ đi làm.
Với 4 lời khuyên hữu ích trên tin chắc rằng bạn sẽ mua được cho mình một chiếc túi xách như ý.
Share on Google Plus

About Túi Xách Sale

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét