BỘ SƯU TẬP TÚI XÁCH HÀNG HIỆU ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA 'MẮT CƯỜI' TIFFANY (SNSD)

Túi xách hàng hiệu là một trong những item không thể thiếu của sao Hàn khi bước xuống phố, đặc biệt là với cô nàng sành điệu Tiffany (SNSD).


Là một trong 9 mẩu SNSD, Tiffany luôn nổi bật với gu thời trang cực ổn của mình. Cô nàng được đánh giá là thành viên có phong cách thời trang tinh tế và sành điệu nhất nhì Kpop. Không chỉ có những bộ cánh sành điệu, cô nàng Tiffany còn sở hữu một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu cực khủng mà bất cứ cô nàng nào cũng phải mơ ước.
Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của Tiffany. Chiếc túi xách yêu thích của chị ấy là chiếc túi Tote của Prada có giá trị lên tới 2.200 USD (khỏng 46 triệu VNĐ)
Chiếc túi Duffel màu đỏ của Saint Laurent có giá 2.650 USD (khoảng 56 triệu VNĐ) giúp Tiffany trở nên nổi bật.
Váy họa tiết kết hợp cùng áo thun trắng và cardigan trắng được tạo điểm nhấn bởi chiếc túi Atonio Small Satchel của Marc By Marc Jacobs ( trị giá 1.116 USD, khoảng 23 triệu VNĐ)
Chiếc túi da đính kim băng của Versus lạ mắt này trị giá 580$ (~12 triệu VNĐ)
Sành điệu và cá tính với chiếc túi Chanel
Set đồ đơn giản nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp của cô nàng khi kết hợp áo khoác lông và túi xách Burberry thời thượng.
Chiếc túi Marcie Mini Satchel của Chloé trông có vẻ đơn giản nhưng giá trị của nó lên tới 1.650 USD (tương đương 34 triệu VNĐ)
Cách mix đồ thường thấy của Tiffany chính là trang phục tối màu kết hợp cùng túi xách nổi bật để tạo điểm nhấn. Với công thức này, Tiffany đã tạo điểm nhấn thành công với chiếc túi Givenchy Pandora màu xanh lá bắt mắt.
Chiếc túi Fendi màu đỏ với mức giá khủng 3.250 USD (khoảng 69 triệu VNĐ) cũng đã tạo điểm nhấn cho chiếc đầm ren đen khiến cô nàng trở nên sang trong và thời thượng.
Nhí nhảnh, đáng yêu với chiếc túi Cyclamen City in Nuage trị giá 1445 USD (tương đương 30,5 triệu VNĐ) màu pastel.
Là một tín đồ của màu hồng, Tiffany cũng đã sở hữu chiếc túi hồng Arena Classic Pompom trị giá 1545 USD (khoảng 32,5 triệu VNĐ)
Ngoài ra những chiếc túi “hàng khủng” như: Balenciaga Black Giant City (1795 USD, 37,8 triệu VNĐ), túi Bomber của Prada (1150 USD, khoảng 34,2 triệu VNĐ), Papier Clutch của Balenciaga cũng nằm trong BST túi của cô nàng.

Share on Google Plus

About Túi Xách Sale

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét