TÚI SYLVIE - DÒNG TÚI MỚI RA MẮT CỦA GUCCI

Theo hãng Gucci, chiếc túi là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều khía cạnh của thương hiệu này để đại diện cho sự đổi mới và tân tiến hoá truyền thống trăm năm của nhà kiểu mốt lâu đời này.


Ngôi nhà năng động đình đám của Ý, Gucci, diễn ra cái túi mới mang tên Sylvie, được làm bằng Alessandro Michele. Túi Sylvie đã xuất hiện trong show diễn Xuân Hè năm 2016 vào tháng 9 vừa mới đây tại Milan.
Theo Gucci, dòng túi là sự việc phối kết hợp giữa đa dạng khía cạnh của thương hiệu này để thay mặt đại diện cho sự cách tân và tiên tiến hoá truyền thống trăm năm của nhà kiểu mẫu lâu đời này.


Vì thế , chúng ta có thể thấy hình tiết kẻ sọc nức tiếng của nhà Gucci được trưng dụng ở quai xách và dòng nơ điệu đà bên trên túi Sylvie. trên nắp túi, khuy cài cổ điển và hàng mắc xích kim chiếc được phối kết hợp mang nền vải len bên dưới tạo ra sự hài hoà giữ hai cấu tạo từ chất cứng và mềm.
Mọi loại túi đều được đi kèm theo 1 dây quai dài bởi da color trơn để cái túi trông dịu dàng êm ả và yêu thích với những sự kiện mang ý nghĩa sang trọng .


Chất liệu: da bê, da cá sấu.
Màu: Xanh lá, đỏ, trắng, đen, xanh dương.
Viền: da lộn.
Phụ kiện kim loại: Vàng gold.
Bên trong: Túi zip và ngăn đựng điện thoại di động.
Share on Google Plus

About Túi Xách Sale

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét